username: password:
Register | Forgot password?
“เรโกะ” บก.นิตยสาร S Cawaii! สุดปลื้ม! วัยทีน ตบเท้าแห่สมัคร 2 เวที

“เรโกะ”  บก.นิตยสาร S Cawaii! สุดปลื้ม! วัยทีน 
ตบเท้าแห่สมัคร  2 เวที ย้ำ!  ปิดรับสมัคร 10 เมษายนนี้
 
 
S Cawaii! GIRLS Contest 2010   สุดยอดความฝันการเป็นนางแบบ นิตยสาร S Cawaii! และ S Cawaii! JK Cover Contest 2010 เวทีที่สาวกโคฟเวอร์ตัวจริงไม่เคยพลาด ซึ่งตอนนี้ทั้ง 2 เวทีเวทีที่ได้รับกระแสตอบรับแรงที่สุดก็ว่าได้เห็นจากจำนวนผู้สมัครที่มีเข้ามาเป็นจำนวนมาก จนทำให้บก.สาวสวย เรโกะ บรรณาธิการผู้นำเทรนแฟชั่นแห่ง นิตยสาร S Cawaii! เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ออกอาการเป็นปลื้มกับกระแสความฮอทของทั้ง 2 เวทีนี้ให้เราได้ฟังกัน
 
 “ดีใจมากคะที่ทั้ง 2 เวทีได้รับการตอบรับจากทุกคนมากขนาดนี้ จริงๆ นั่งดูเว็บไซต์ทุกวันได้เห็นจำนวนผู้สมัครทั้ง 2 เวทีก็แอบอมยิ้มเหมือนกันนะคะ   เพราะสมัครกันเข้ามาเยอะมากเลย  และรู้สึกดีใจที่ทุกคนไม่เก็บความสามารถไว้คนเดียว  กล้าที่จะตามหาความฝันของตัวเอง  ชื่นชมทุกคนและขอเป็นกำลังใจให้
 
แต่ตอนนี้ที่สำคัญเลยน้องๆ คนไหนที่ยังลังเลอยู่  ยังมีเวลาที่จะตัดสินใจที่จะคว้าโอกาสครั้งนี้ไว้ทั้งน้องที่มีความฝันอยากเป็นนางแบบและทุกทีมที่เป็นสาวกโคฟเวอร์ เพราะทั้ง  2 เวทีเป็นก้าวแรกที่ S Cawaii!  พร้อมให้ทุกคนได้คว้าฝันและพิสูจน์ความสามารถเปิดรับสมัครถึงวันที่ 10 เมษายนนี้ อย่ามัวรอช้า สิ่งดีๆ มากมายรอน้องๆ ทุกคนอยู่ค่ะ แล้วเจอกันนะคะ”
 
ติดตามรายละเอียดการรับสมัครครั้งนี้ได้ทาง นิตยสาร S Cawaii! หรือรับสมัครได้ทางเว็บไซต์ S Cawaii! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  scawaii.in.th หรือโทรศัพท์ 02-508-8173

นิตยสาร S Cawaii! แต่งสาวเทรนดี้ให้สวยใส!กับเวิร์คช็อปก่อนรอบชิงฯ! S Cawaii! GIRLS Contest 2010

       ผ่านไปอีกหนึ่งกิจกรรมจาก อินสไพร์ฯ เปิดสตูดิโอให้สาวเทรนดี้ที่ผ่านเข้ารอบ 60 คนจากเวทีประกวด S Cawaii!

สาวก JK กรี๊ดสนั่น! นิตยสาร S Cawaii! คัดเลือก S Cawaii! JK Cover Dance Contest 2010 สู่รอบชิง สุดมันส์!

ปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของสาวก JK รอคอยก็มาถึง สำหรับรอบคัดเลือกของเวทีการประกวด   S Cawaii! JK Cover Dance Contest 2010

S Cawaii! GIRLS Contest 2010 ร่วมลุ้น Miss Popular Vote

นิตยสาร S Cawaii! เผย 60 สาว
S Cawaii! GIRLS Contest 2010 ร่วมลุ้น Miss Popular Vote
      &

 
     copyright 2009 @ scawaii.in.th. All rights reserved