username: password:
Register | Forgot password?
S Cawaii! JK COVER DANCE 2010 กระแสแรง!

S Cawaii! JK COVER  DANCE  2010  กระแสแรง! หลังรับสมัคร“Girl Paradise”   ย้ำห้ามพลาด!

“Girl Paradise ” The winner S Cawaii!  JK  COVER  DANCE  2009  พร้อมกับรองชนะเลิศอีก  2 ทีม  Dione รองชนะเลิศอันดับ 1 พร้อมรางวัล Popular Vote และทีม  The  First  impression  รองชนะเลิศอันดับ 2 จากเวที S Cawaii! JK.  COVER  DANCE  2009  จัดโดย นิตยสาร  S Cawaii!  เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ตื่นเต้น! สุดๆ หลังทราบข่าว  วัยทีนตบเท้าสมัครอย่างคึกคัก ล่าสุดขอย้ำ!ชวนวัยทีนที่มีใจรักในการเต้นโคฟเวอร์ ทั้งศิลปินญี่ปุ่นและเกาหลี ห้ามพลาด! โชว์พลังความสามารถบนเวทีการประกวด  S Cawaii! JK.  COVER  DANCE  2010  กันอย่างเต็มที่

 

“Girl Paradise” The winner S Cawaii!  JK  COVER  DANCE  2009  เผยว่า “ผ่านมาเร็วมากๆ พอทราบข่าวว่าทาง นิตยสาร S Cawaii! ได้เปิดเวที S Cawaii! JK COVER DANCE 2010 กันแล้ว   รู้สึกดีใจและตื่นเต้นแทนเพื่อนๆ ทุกวง   ยิ่งล่าสุดได้คุยกับพี่ๆ ทีมงานก็ทราบว่ามีทีมสนใจสมัครกันเข้ามาเยอะแล้วด้วย 

 

พวกเราบอกได้เลยคะว่าเวทีนี้ให้มากกว่าแค่คำว่ารางวัล คือได้ทั้งความสนุก ได้ฝึกทักษะพัฒนาการเต้นโคฟเวอร์  สร้างสรรค์ท่าเต้นขึ้นมาใหม่  ที่สำคัญได้มิตรภาพได้เพื่อนใหม่เพียบเลยคะ  และการคัดเลือกในแต่ละรอบลุ้นทุกรอบคะ  ตั้งแต่รอบแรกที่มีทีมสมัครเยอะมาก ดูเพื่อนๆ แล้วยังภูมิใจว่ามีคนเก่งๆ เยอะมาก

 

พวกเราอยากเห็นทุกทีมมาประชันการเต้นโคฟเวอร์บนเวทีนี้  เวทีที่นักเต้นโคฟเวอร์ทุกทีมไม่ควรพลาด   เราเชื่อว่าทุกทีมเก่งและมีความสามารถ มาสร้างความฝันให้กับตัวเอง เพราะเวทีนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จุดประกายและเปิดโอกาสดีๆ ให้กับทุกคน  สมัครกันเข้ามาเยอะๆ นะค่ะ ”

 

การประกวด S Cawaii! JK.  COVER  DANCE  2010  รับสมัครตั้งแต่วันนี้  – วันที่ 10  เมษายน  2553  ใครที่รักในการเต้นโคฟเวอร์อย่ารอช้า!  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง นิตยสาร S Cawaii! หรือทาง  scawaii.in.th โทรศัพท์ 02-508-8173

“เรโกะ” บก.นิตยสาร S Cawaii! สุดปลื้ม! วัยทีน ตบเท้าแห่สมัคร 2 เวที

“เรโกะ”  บก.นิตยสาร S Cawaii! สุดปลื้ม! วัยทีน 
ตบเท้าแห่สมัคร  2 เวที ย้ำ!  ปิดรับสมัคร 10 เมษายนนี้
&nbs

S Cawaii! JK COVER DANCE 2010 กระแสแรง!

S Cawaii! JK COVER  DANCE  2010  กระแสแรง! หลังรับสมัคร“Girl Paradise”   ย้ำห้ามพลาด!

“Gi

ลีน่า กิ๊ฟ แนน ชวนคว้าสุดยอดความฝัน

สุดยอดความฝันนางแบบ S Cawaii!  GIRLS Contest 2010
คึกคัก!  ลีน่า-กิ๊ฟ-แนน ขอ ย้ำสาวมั่น! ห้ามพลาด!

S Cawai

 
     copyright 2009 @ scawaii.in.th. All rights reserved